Bộ dây dẫn kiểm tra kẹp Kelvin Extech 380465

Liên hệ

Mã sản phẩm
Model: 380465
Thương hiệu
Thương hiệu: Extech
Xuất xứ
Xuất xứ: Đài Loan
Bảo hành
Hỗ trợ kỹ thuật: Có

Tất cả các sản phẩm phân phối tại ToolsViet đều được đảm bảo về chất lượng và nhập khẩu chính hãng. Trong quá trình sử dụng hoặc mua mới, nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật nhãn mác không đúng tiêu chuẩn ban đầu của hãng sản xuất, hãy liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng ToolsViet để được giải quyết nhanh nhất bảo đảm quyền lợi khách hàng. Cám ơn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm tại ToolsViet.

Bộ dây dẫn kiểm tra kẹp Kelvin Extech 380465 là một sản phẩm chất lượng cao, được thiết kế đặc biệt để tương thích với hai máy đo điện trở nổi tiếng của Extech là 380460 và 380462. Với công nghệ hàng đầu, bộ dây dẫn này đáp ứng các tiêu chuẩn cao về độ chính xác và độ tin cậy trong việc đo lường điện trở.

Với thiết kế kẹp Kelvin, bộ dây dẫn này giúp loại bỏ các sai số có thể xuất hiện do trở kháng của dây dẫn, đảm bảo rằng bạn nhận được kết quả đo lường chính xác mà không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại vi. Điều này làm cho nó trở thành công cụ lý tưởng cho các ứng dụng đo lường chính xác và đáng tin cậy trong lĩnh vực điện tử, kỹ thuật và nhiều ngành công nghiệp khác.

Bên cạnh đó, bộ dây dẫn kiểm tra kẹp Kelvin Extech 380465 còn được thiết kế để dễ dàng sử dụng, với giao diện thuận tiện và đơn giản. Với sự linh hoạt và tiện lợi mà nó mang lại, bộ dây dẫn này là lựa chọn lý tưởng để đồng hành cùng các máy đo điện trở Extech 380460 và máy đo điện trở Extech 380462, giúp bạn đạt được các kết quả đo lường chính xác và đáng tin cậy trong mọi tình huống.

Vui lòng đánh giá sản phẩm nếu bạn thấy hữu ích

0 / 5

Your page rank:

Liên hệ